21 biểu hiện 'chuẩn không cần chỉnh' của gái ế sau tuổi 25

by finandlife28/05/2015 15:13

Bài này thuần câu view J. Tôi hơi thắc mắc, là 21 biểu hiện này có đúng không, các bạn còn lại của tui J?

----------------

1. Luôn nghĩ rằng trên đời này không có thứ tình yêu mãi mãi, bọn nó hôm nay yêu nhau thế thôi, ngày mai thấy xóa ảnh trên Facebook luôn rồi.

2. Ít kiên nhẫn với một mối tình, nếu thích được một thời gian mà người ta không đáp lại thì… thôi. Không như hồi còn 18, yêu lúc nào cũng vật vã cơ!

3. Không viết status nhiều như thời… còn trẻ. Có tâm sự buồn bã cũng chỉ giữ trong lòng.

4. Thích tự do, ưa đi du lịch. Lúc nào cũng chỉ muốn có thời gian rảnh để book vé máy bay rồi lang thang khắp nơi, một mình cũng được.

5. Lúc đi du lịch, chỉ thích chụp cảnh chứ không chụp người.

6. Không thích thể loại hot boy mà mấy em 16, 17 đang cuồng như bây giờ. Chỉ thích trai già kiểu Liam Neeson hay Thành Long thôi.

7. Sau 25 tuổi không còn mộng mơ ong bướm, nhưng lại dễ vui bằng những điều đơn giản. Tỉ dụ như mua được cái váy thật xinh, làm lại kiểu tóc bỗng thấy mình trẻ ra vài tuổi, thế thôi mà cười cả ngày.

8. Quan tâm về da dẻ. Ở cái độ tuổi này, làn da trắng trẻo mịn màng khi xưa bỗng dưng có thêm chút nếp nhăn trên khóe mắt, mọc vài ba cái mụn “khổ đau”… Thế là đắp mặt nạ và mỹ phẩm điên cuồng để mong cải thiện tình hình. Nghĩ sao tuổi xuân trôi qua nhanh quá, chưa kịp ôm hôn chàng nào mà đã thế này. Đau lòng quá!

9. Ra đường có thể không trang điểm nhưng lúc nào cũng phải đánh son môi. Nếu mình nhợt nhạt một chút là cảm thấy mình đang xúc phạm người nhìn.

10. Không thích nghe mấy bài nhạc trẻ với những lời ca… đọc mãi chả hiểu. Chỉ thích mở mấy bản trữ tình của Trịnh Công Sơn, nghe tiếng réo rắt ngân vang của Lệ Quyên hay nhâm nhi những bản nhạc không lời.

11. Gu xem phim cũng khác, không còn rơi nước mắt với những lời tỏ tình trong phim Hàn, giờ là chỉ thích xem phim hành động, kinh dị Mỹ thôi.

12. Thèm như điên cái thời học cấp 3, nhìn bọn nó vô tư lự quá. Muốn trở lại thời ấy để mình… kịp có vài mối tình vắt vai, giờ thấy tiếc nuối kinh khủng.

13. Không hứng thú với kiểu yêu cho vui hay chỉ biết yêu hôm nay còn ngày mai mặc kệ. Phụ nữ sau tuổi 25 cần một người đàn ông đủ yêu thương mình, đủ vững chãi, thủy chung và là đối tượng để kết hôn.

14. Điên rồ. Thích làm những thứ kì dị khác người nên cần một anh chàng phải đủ kiên nhẫn và đủ điên rồ mới có thể chịu đựng được.

15. Cảm thấy “thốn” khi liên tục nhận được thiệp mời cưới của bạn mẫu giáo, cấp 1, cấp 2, cấp 3, đại học…

16. Thích đi đám ma hơn đám cưới, vì ở đám ma không ai hỏi đến mình.

17. Đi chơi đâu cũng được, muộn thế nào cũng muốn trở về phòng của mình.

18. Học cách chấp nhận những chuyện buồn như là điều hiển nhiên phải có và tin vào duyên phận.

19. Được mọi người tin tưởng giao những việc trong gấp trong đêm vì không bao giờ rơi vào tình trạng ngoài vùng phủ sóng, trong vùng phủ chăn.

20. Ngại kết bạn, giao tiếp, tìm hiểu người mới. Chỉ thích thân quen với các mối quan hệ cũ, nhưng các mối quan hệ cũ thì làm gì có thằng nào phù hợp với mình.

21. Bạn bè xung quanh cũng toàn FA. Đi chơi cũng đi với FA mà đi nhậu thì xung quanh cũng toàn FA. Nản!

 

Nguồn: http://www.tiin.vn/

Tags:

StoriesofLife

DISCLAIMER

I am currently serving as an Investment Manager at Vietcap Securities JSC, leveraging 16 years of experience in investment analysis. My journey began as a junior analyst at a fund in 2007, allowing me to cultivate a profound understanding of Vietnam's macroeconomics, conduct meticulous equity research, and actively pursue lucrative investment opportunities. Furthermore, I hold the position of Head of Derivatives, equipped with extensive knowledge and expertise in derivatives, ETFs, and CWs.

 

To document my insights and share personal perspectives, I maintain a private blog where I store valuable information. However, it is essential to acknowledge that the content provided on my blog is solely based on my own opinions and does not carry a guarantee of certainty. Consequently, I cannot assume responsibility for any trading or investing activities carried out based on the information shared. Nonetheless, I wholeheartedly welcome any questions or inquiries you may have. You can contact me via email at thuong.huynhngoc@gmail.com.

 

Thank you for your understanding, and I eagerly anticipate engaging with you on topics concerning investments and finance.

Designed by: Nguyễn Chí Hiếu